“แตงโม นิดา” เผยจดหมายลายมือแม่ ความห่วงใยและกำลังใจในวันที่พ่อป่วย

แตงโม นิดา

“แตงโม นิดา” เผยจดหมายลายมือแม่ เรียกว่าอยู่ในช่วงที่ต้องการกำลังใจอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ 

ที่ก่อนหน้านี้ต้องพบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด คุณพ่อโสภณ ล้มป่วยด้วยอาการมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 ซึ่งก็สู้ฝ่าฟันจนคุณพ่อหายดี

แต่ล่าสุดก็ทำเอาสาวแตงโมต้องเป็นกำลังใจต่อสู้เคียงข้างคุณพ่ออีกครั้ง เนื่องจากตอนนี้คุณพ่อโสภณได้ป่วยด้วยอาการปอดรั่ว ต้องเข้ารับการรักษาโดยด่วนและยังคงรักษามาเรื่อยๆ ขณะที่สาวแตงโมเองก็อยู่เคียงข้างดูแลคุณพ่อเป็นอย่างดี

ล่าสุดแตงโมได้โพสต์ภาพกุหลาบแดงและจดหมายที่เขียนด้วยลายมือจากคนสำคัญอีกหนึ่งคนนั่นคือคุณแม่ของสาวแตงโมที่เขียนมาเพื่อให้กำลังใจลูก ลงในอินสตาแกรม @melonp.official โดยเนื้อความในจดหมายระบุว่า

“26 ส.ค.63 คุณแม่ “รัก” และ “เป็นห่วง” น้องมากนะลูก พยายามเข้มแข็งและดึงอารมณ์ขึ้นมาเป็นปกติให้ได้ รักลูกเสมอ คุณแม่” และแตงโมได้แคปชั่นใต้ภาพที่โพสต์ว่า “รักแม่”

ท่ามกลางแฟนๆ พี่น้องนักแสดง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้แตงโมและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีประเด็นเกี่ยวกับพ่อลูกคู่นี้ในได้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ผ่านข้อความทั้งหมด โดยหลังจากที่ “คุณพ่อโสภณ” พ่อของแตงโม ภัทรธิดา ออกมาโพสต์ชื่มชม โตโน่ ภาคิน ว่าแมนกับการออกมาให้สัมภาษณ์ และภูมิใจแทนแม่น้อย แม่ของโตโน่

ล่าสุด คุณพ่อโสภณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งถึงความรักที่มีต่อลูกสาวคนเดียว แตงโม ภัทรธิดา บ้าง โดยคุณพ่อได้พูดย้อนไปตั้งแต่แตงโมยังเด็ก ตั้งแต่หย่ากับแม่ และครอบครัวก็เหลือกันพียงสองคน และต้องใช้ชีวิตที่ลำบากมาด้วยกัน

“9ก.ค.58 ครอบครัวที่มีกันสองคน ที่บอกว่าครอบครัวเรามีกันเพียงสองคนเพราะได้หย่ากับคุณแม่เขาตั้งแต่น้องโมมีอายุประมาณสามขวบหลังจากนั้นสองคนพ่อลูกก็ตระเวณอาศัยเช่าอพาร์ทเมนท์อยู่บ้างเช่าทาวน์เฮาส์หลังรามอยู่บ้างตามประสาพ่อลูกลำพังสองคน

ชีวิตที่ผ่านมาทุลักทุเลพอสมควรด้วยคนเป็นพ่อต้องออกไปทำงานตามเวลาปกติกลับบ้านเย็นบ้างค่ำบ้างแล้วแต่งานในความรับผิดชอบจะแล้วเสร็จ ซึ่งแปลว่าระหว่างวันน้องโมต้องอยู่ให้ได้ด้วยตนเองอาศัยเพื่อนบ้านมาเป็นเพื่อนบ้างไม่มีใครเป็นเพื่อนบ้าง

ด้วยความรักที่มีให้แก่กันเกินร้อยเราก็ผ่านวันเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นมาได้ด้วยดีพอสมควร ด้วยสภาพข้อเท็จจริงดังกล่าวผมมีความสามารถเลี้ยงลูกได้ดีเพียงแค่นี้ครับ

ที่เหลือเป็นพระพรจากพระเจ้าที่ให้น้องโมแข็งแกร่งและเป็นเด็กมีความคิดดีจึงมีวันนี้ที่เป็นแตงโมภัทรธิดาที่ท่านทั้งหลายได้รู้จัก ก็โตจากเด็กที่ไม่เคยได้รับการถักเปียไปโรงเรียนจากคุณพ่อเพราะพ่อถักไม่เป็นจนทุกวันนี้”

โดยมีเหล่าแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจทั้งคุณพ่อโสภณและแตงโม ภัทรธิดา

รวมข่าว Gossip ดารา วงการบันเทิง ข่าวดาราวันนี้ ข่าวดาราบันเทิง ทั้งไทยและต่างประเทศ ซุบซิบดารา เรื่องฮิตติดกระแส ข่าวฮิตติดSocial ครบจบในที่เดียวต้องที่ Flow24.net เท่านั้น ขอขอบคุณ pg slot

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

9 + 54 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save